KHẢO SÁT SỰ HÀI LÒNG KHÁCH HÀNG

Dịch vụ đó là gì?

  • SK Consulting cung cấp dịch vụ khảo sát sự hài lòng của khách hàng nhằm giúp doanh nghiệp nắm bắt được sự hài lòng của khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ, sản phẩm của doanh nghiệp. Từ đó giúp doanh nghiệp cải tiến các dịch vụ và sản phẩm của mình để thúc đẩy sự phát triển bền vưng của doanh nghiệp.
  • Khảo sát sự hài lòng khách hàng (bao gồm cả khách hàng bên ngoài và khách hàng nội bộ của doanh nghiệp)

Doanh nghiệp được gì?

  • Hệ thống thang bảng lương, cơ chế thưởng rõ ràng, phù hợp với định hướng phát triển của từng doanh nghiệp
  • Cơ chế đánh giá, tăng/giảm lương linh hoạt phù hợp với năng lực và kết quả công việc của cá nhân và tổ chức
  • Chương trình và hệ thống phúc lợi thu hút và tạo động lực cho người lao động.

Liên hệ với chúng tôi